Ý tưởng chăm sóc tóc để tuân thủ mùa Holi này

Holi, lễ kỷ niệm màu sắc, là một chuyện cực kỳ sống động cũng như thú vị. Tuy nhiên, màu sắc được sử dụng, trong khi rất nhiều niềm vui, có thể phá hủy tóc của bạn. Vì vậy, chính xác làm thế nào để bạn có niềm vui tuy nhiên hãy chắc chắn rằng tóc của bạn không gặp thiệt hại từ các hóa chất cực đoan trong màu sắc? Chà, chỉ cần tuân thủ các ý tưởng chăm sóc tóc của chúng tôi để hỗ trợ bạn bảo vệ tóc cũng như gió với Holi.
Niêm phong rễ tóc của bạn bằng dầu xả
Một phương pháp tuyệt vời để thêm một lớp bảo vệ vào tóc của bạn, niêm phong thành công nó khỏi màu sắc cũng như ngăn chặn chúng xâm nhập vào rễ tóc của bạn là để dùng dầu xả lên tóc. Thay vì áp dụng dầu xả lên tóc ướt cũng như rửa sạch như bạn thường làm, hãy áp dụng dầu xả lên tóc khô cũng như sau đó tiếp tục cũng như tham gia vào tất cả các lễ hội Holi. Điều hòa không chỉ bảo vệ mái tóc của bạn, tuy nhiên bạn cũng sẽ kết thúc với mái tóc mềm đã được điều hòa tốt trong nhiều giờ.
Nguồn: Bollywoodshaadis.combraid tóc của bạn
Nếu bạn có mái tóc dài từ trung bình đến dài, thì đó là một khái niệm tuyệt vời để tết tóc cho bạn. Bằng cách này, tóc của bạn sẽ không bị thắt nút cũng như không gọn gàng sau nhiều giờ vui vẻ cũng như vui đùa. Ngoài ra, bạn cũng có thể dựng tóc vào một chiếc bánh bó sát để bảo vệ nó.

Nguồn: CloudFront.netCover Tóc của bạn với Bandana
Cân nhắc che tóc của bạn bằng một chiếc khăn rằn hoặc một chiếc khăn. Điều này thực sự có thể đi một phương pháp dài trong việc bảo vệ tóc của bạn cũng như giữ cho nó an toàn không bị bão hòa với màu sắc holi. Nếu bạn có thể có được tay trên một chiếc khăn rằn, bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì từ một chiếc khăn đến một dupatta để che đầu để giảm bớt thiệt hại.
Nguồn: WordPress.comapply Dầu dừa trên tóc của bạn
Thay vì rụng dầu, thay vào đó, bạn có thể chọn để bôi dầu dừa quanh tóc. Ưu điểm bổ sung của việc làm điều này là, trong khi bạn có thể áp dụng dầu xả lên da đầu vì nó sẽ khiến da đầu của bạn bị nhờn cũng như làm cho tóc khập khiễng, thì không có gì ngăn cản bạn áp dụng dầu dừa lên da đầu. Vì vậy, bạn sẽ được bảo vệ không chỉ là mái tóc của bạn mà cả da đầu của bạn.
[SC: Mediad]

Nguồn: WordPress.com Sử dụng dầu gội làm rõ
Dầu gội làm rõ được công thức đặc biệt để làm sạch da đầu, loại bỏ bất kỳ loại tạp chất nào. Điều này làm cho họ là một điều tuyệt đối phải có cho mùa Holi. Dư lượng từ các màu, nếu không được loại bỏ hoàn toàn, sẽ làm sạch da đầu cũng như tóc cũng như cuối cùng có thể gây rụng tóc, gãy, cũng như ngứa. Vì vậy, đầu tư vào một loại dầu gội làm rõ tuyệt vời để hỗ trợ bạn làm cho mái tóc cũng như da đầu của bạn sạch sẽ.
Nguồn: ViewPoints.comuse một Masque tóc
Bất kể chính xác bạn thực hiện nhiều biện pháp phòng ngừa cũng như chính xác bạn thận trọng như thế nào, mái tóc của bạn vẫn sẽ phải chịu đựng, mặc dù ở mức độ thấp hơn. Vì vậy, cung cấp cho nó một sự cải thiện với một mái tóc điều hòa sâu để hỗ trợ nó lấy lại ánh sáng. Bạn cũng có thể tận hưởng sự mát xa dầu nóng cũng như điều trị câu lạc bộ sức khỏe tóc để hỗ trợ tóc của bạn hồi phục từ tất cả những gì nó đã xảy ra trong Holi.

Nguồn: feminiya.comrefrain khỏi việc sử dụng ấm trên tóc của bạn
Trong một vài tuần tuân thủ Holi, hãy cố gắng kiêng sử dụng máy sấy tóc hoặc làm thẳng hoặc uốn sắt trên tóc. Tóc của bạn cần một thời gian dài để sửa chữa công việc cũng như lấy lại độ đàn hồi cũng như kết cấu của nó. Sử dụng ấm trên tóc của bạn sẽ chỉ làm suy yếu/làm hỏng nó.
Nguồn: TheGloss.com theo dõi các ý tưởng của chúng tôi để đảm bảo tóc của bạn không trải nghiệm cực kỳ do tất cả những niềm vui bạn có trong Holi. Tất cả những gì bạn yêu cầu phải làm là thực hiện một số quy trình phòng ngừa cơ bản để đảm bảo rằng tóc của bạn được bảo đảm chống lại thiệt hại có thể xảy ra. Bây giờ bạn đã hiểu tất cả những gì bạn nên làm để bảo vệ mái tóc của mình, đừng giữ mình lại. Hãy đi cũng như đi vào tinh thần của Holi!